ข้อมูลบุคลากรสายวิชาการ
รายงานเอกสาร-ตำรา
       เรียงตามอาจารย์
       เรียงตามปี พ.ศ.
รายงานวิจัย
       เรียงตามอาจารย์
       เรียงตามปี พ.ศ.
รายงานการได้รับเครื่องราชฯ
       เรียงตามอาจารย์
       เรียงตามปี พ.ศ.
รายงานบทความวิชาการ
รายงานการประชุมวิชาการ
รายงานตำแหน่งทางวิชาการ
รายงานข้อมูลอาจารย์
รายงานตำแหน่งบริหาร
ภาระงานบุคลากร
รายงานอาจารย์ที่จบปริญาเอก
รายงานประวัติการศึกษา
รายงานอาจารย์ที่ลาศึกษาต่อ
รายงานสรุปจำนวนอาจารย์ตามตำแหน่งวิชาการ
รายงานสรุปเงินเดือนเฉลี่ยของสาขาวิชา
ข้อมูลบุคลากรสายสนับสนุน
รายงานข้อมูลบุคลากรสายสนับสนุน
รายงานประวัติการศึกษาบุคลากรสายสนับสนุน
รายงานการได้รับเครื่องราชฯ(สายสนับสนุน)
       เรียงตามรายชื่อ
       เรียงตามปี พ.ศ.
ภาระงานบุคลากรสายสนับสนุน
รายงานครุภัณฑ์
       รายการครุภัณฑ์
       รายงานสรุปจำนวนครุภัณฑ์

รายงานภาระงานของผศ.ละมาย   จันทะขาว
4.1 โครงการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมในแผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ศาสนาปาเวณีเดือนยี่เป็งและบูรณาการการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนในรายวิชาชลธีวิทยา
ดำเนินการ : 0 543 - 30 ก.ย. 2567
หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ 3 คำสั่งเลขที่ 254/2566
รวม 3.0

7.2 ภาระงานส่วนกลาง
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2565 - 30 ก.ย. 2567
กรรมการสาขาวิชา 10 คำสั่งเลขที่ 2295/2565
รวม 10.0

8.2 คณะกรรมการงานประจำ หรืองานที่สภามหาวิทยาลัยมอบหมาย
ลำดับ เรื่อง ตำแหน่ง ภาระงาน หลักฐานประกอบ
1 แต่งตั้งคณะทำงานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2566 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ดำเนินการ : 4 ก.ย. 2566 - 31 ส.ค. 2567
กรรมการ 1 คำสั่งเลขที่ 207/2566
2 แต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญประจำคลินิกเทคโนโลยี เครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2567
กรรมการคลินิกเทคโนโลยี 1 คำสั่งเลขที่ 84/2567
รวม 2.0

รวมภาระงานทั้งหมด = 15.0  ผ่าน                ไม่ผ่าน


ข้าพเจ้าขอรับรองว่าภาระงานในคำสั่งเหล่านี้ถูกต้อง



ลงชื่อ..............................................................
( ผศ.ละมาย   จันทะขาว )

วันที่............/................................./.................