รายงานภาระงานของผศ.ดร.สำเริง นราแก้ว 1.11 วิทยานิพนธ์ / ภาคนิพนธ์ / การศึกษาค้นคว้าอิสระ
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
คณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์นักศึกษา รหัส 65
ดำเนินการ : 24 พ.ย. 2566 - 24 พ.ย. 2566
|
อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก 1 คนและอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม 2 คน |
7 |
คำสั่งเลขที่ 3131/2566 |
รวม |
7.0 |
|
1.6 โครงงาน / โครงการพิเศษ / ปัญหาพิเศษ / โครงการวิจัย หรือรายวิชาที่มีชื่ออย่างอื่นที่มีลักษณะเดียวกัน
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งอาจารย์ที่ปรึกษาในการทำวิจัยสำหรับนักศึกษาสาขาวิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ ปีการศึกษา 2566
ดำเนินการ : 12 มิ.ย. 2566 - 2 มี.ค. 2567
|
|
2 |
คำสั่งเลขที่ 275/2566 |
รวม |
2.0 |
|
1.7 งานฝึกประสบการณ์วิชาชีพ รายวิชาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งอาจารย์นิเทศนักศึกษาออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพระหว่างเรียน 2 สำหรับนักศึกษาหลักสูตรครุศาสตร์บัณฑิต 4 ปี ชั้นปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ดำเนินการ : 21 พ.ย. 2566 - 15 ธ.ค. 2566
|
อาจารย์นิเทศก์ นักศึกษา 4 คน |
2 |
คำสั่งเลขที่ 3098/2566 |
2 |
แต่งตั้งอาจารย์นิเทศนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2 สำหรับนักศึกษาหลักสูตรครุศาสตร์บัณฑิต 4 ปี ชั้นปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ดำเนินการ : 18 ธ.ค. 2566 - 12 ม.ค. 2567
|
อาจารย์นิเทศก์ นักศึกษา 1 คน |
0.5 |
คำสั่งเลขที่ 3235/2566 |
3 |
แต่งตั้งอาจารย์นิเทศนักศึกษาออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพระหว่างเรียน 1 สำหรับนักศึกษาหลักสูตรครุศาสตร์บัณฑิต 4 ปี ชั้นปีที่ 1 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ดำเนินการ : 15 ม.ค. 2567 - 9 ก.พ. 2567
|
อาจารย์นิเทศก์ นักศึกษา 3 คน |
1.5 |
คำสั่งเลขที่ 140/2567 |
รวม |
4.0 |
|
3.1 โครงการบริการวิชาการที่มีการบูรณาการ
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
ผู้รับผิดชอบโครงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนยั่งยืนสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ จ.ลำปางและลำพูน
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2566 - 30 มี.ค. 2567
|
ผู้รับผิดชอบโครงการ 1 โครงการ |
3 |
คำสั่งเลขที่ อว0613.6.7/2566 |
รวม |
3.0 |
|
4.1 โครงการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมในแผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม ศาสนาปาเวณีเดือนยี่เป็งและบูรณาการการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนกับศิลปวัฒนธรรม ประจำปี 2566
ดำเนินการ : 23 พ.ย. 2566 - 24 พ.ย. 2566
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 250/2566 |
รวม |
1.0 |
|
6.5 โครงการ/กิจกรรมพัฒนานักศึกษา
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังสำหรับนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2566
ดำเนินการ : 6 ก.ค. 2566 - 31 มี.ค. 2567
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 156/2566 |
2 |
ต่งตั้งคณะกรรมการโครงการประชาสัมพันธ์หลักสูตรสาขาวิชาเคมี
ดำเนินการ : 22 พ.ย. 2566 - 30 มี.ค. 2567
|
กรรมการและเลขานุการฝ่าย |
2 |
คำสั่งเลขที่ 253/2566 |
3 |
แต่งตั้งคณะดำเนินโครงการพัฒนาสมรรถนะภาษาอังกฤษเพื่อยกระดับชุมชนสู่สากล คณะวิทยาศาสตร์ : การพิชิตข้อสอบสำหรับการวัดระดับภาษาอังกฤษและการสอบใบประกอบวิชาชีพ
ดำเนินการ : 4 ธ.ค. 2556 - 29 ก.พ. 2567
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 274/2566 |
4 |
แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจผลงานวิจัยแบบโปสเตอร์ของนักศึกษา ชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ ปีการศึกษา 2566
ดำเนินการ : 31 ม.ค. 2567 - 31 ม.ค. 2567
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 003/2567 |
5 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการพัฒนาอาชีพที่ 2 : นักวิทยาศาสตร์ห้องปฏิบัติการสำหรับนักศึกษาสาขาวิชาเคมี
ดำเนินการ : 23 ม.ค. 2567 - 28 ม.ค. 2567
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 018/2567 |
6 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการตรวจประเมินการนำเสนอโปสเตอร์ ผลงานวิจัยเพื่อพัฒนากระบวนการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
ดำเนินการ : 16 ก.พ. 2567 - 16 ก.พ. 2567
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 043/2567 |
7 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการยกระดับนวัตกรรมชุมชน ด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม สำหรับนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์
ดำเนินการ : 6 มี.ค. 2567 - 7 มี.ค. 2567
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 069/2567 |
8 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการกล้าใหม่ ไฟแรง คณะวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
ดำเนินการ : 12 มี.ค. 2567 - 13 มี.ค. 2567
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 068/2567 |
รวม |
9.0 |
|
7.2 ภาระงานส่วนกลาง
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารสาขาวิชาเคมีประยุกต์ (ป.โท)
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2565 - 30 ก.ย. 2567
|
กรรมการสาขาวิชา |
10 |
คำสั่งเลขที่ 2287/2565 |
รวม |
10.0 |
|
8.1 คณะกรรมการงานเฉพาะกิจ / งานไม่ต่อเนื่อง
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อเตรียมงานและจัดกิจกรรมเวที Poverty Forumฯ
ดำเนินการ : 4 พ.ย. 2566 - 5 พ.ย. 2566
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 2910/2566 |
2 |
แต่งตั้งข้าราชการและพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการปฏิบัติหน้าที่ตรวจเวรยาม ควบคุมการปฏิบัติหน้าที่เวรยามและรักษาความปลอดภัยทรัพย์สินของทางราชการ เดือนธันวาคม 66
ดำเนินการ : 1 ธ.ค. 2566 - 31 ธ.ค. 2566
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 2981/2566 |
3 |
แต่งตั้งคณะกรรมการสอบโครงร่างการค้นคว้าอิสระนักศึกษารหัส64หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิตสาขาวิชาเคมีประยุกต์
ดำเนินการ : 8 ธ.ค. 2566 - 31 ม.ค. 2567
|
กรรมการสอบวิทยานิพนธ์ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 3265/2566 |
4 |
แต่งตั้งคณะกรรมการสอบโครงร่างวิทยานิพนธ์นักศึกษารหัส64หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิตสาขาวิชาเคมีประยุกต์
ดำเนินการ : 8 ธ.ค. 2566 - 31 ม.ค. 2567
|
อาจารย์ที่ปรึกษางานวิจัย 3 เรื่อง |
3 |
คำสั่งเลขที่ 3264/2566 |
5 |
แต่งตั้งคณะกรรมการสอบโครงการวิจัยฟิสิกส์ (เกศินี , วริสรา , อานนท์)
ดำเนินการ : 7 ก.พ. 2567 - 7 ก.พ. 2567
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 039/2567 |
รวม |
7.0 |
|
8.2 คณะกรรมการงานประจำ หรืองานที่สภามหาวิทยาลัยมอบหมาย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ.) สาขาวิชาเคมี
ดำเนินการ : 23 มิ.ย. 2566 - 23 มิ.ย. 2567
|
หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ |
3 |
คำสั่งเลขที่ 1626/2566 |
2 |
แต่งตั้งคณะทำงานการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ปีการศึกษา 2566 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ดำเนินการ : 4 ก.ย. 2566 - 31 ส.ค. 2567
|
กรรมการและเลขานุการ |
2 |
คำสั่งเลขที่ 207/2566 |
3 |
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ ผู้ตรวจรับพัสดุในงานซื้อหรืองานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2567
|
ผู้ตรวจรับพัสดุในงานซื้อหรืองานจ้าง |
1 |
คำสั่งเลขที่ 2563/2566 |
4 |
แต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญประจำคลินิกเทคโนโลยี เครือข่ายมหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2567
|
กรรมการคลินิกเทคโนโลยี |
1 |
คำสั่งเลขที่ 84/2567 |
รวม |
7.0 |
|
รวมภาระงานทั้งหมด = 50.0 |
ผ่าน
ไม่ผ่าน
|
|
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าภาระงานในคำสั่งเหล่านี้ถูกต้อง
ลงชื่อ..............................................................
( ผศ.ดร.สำเริง นราแก้ว )
วันที่............/................................./.................
|
|