รายงานภาระงานของผศ.ดร.ณรงค์ คชภักดี 6.2 อาจารย์ที่ปรึกษาชมรม/ชุมนุม
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดร่างขอบเขตของงานและกำหนดราคากลางงานจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา ประจำปีงบประมาณ 2567
ดำเนินการ : 15 ส.ค. 2566 - 22 ก.ย. 2567
|
กรรมการ |
0.5 |
คำสั่งเลขที่ 2120/2566 |
รวม |
0.5 |
|
6.5 โครงการ/กิจกรรมพัฒนานักศึกษา
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการโครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่สาขาวิชาเคมี
ดำเนินการ : 5 มิ.ย. 2567 - 30 ก.ย. 2567
|
ประธานฝ่าย |
2 |
คำสั่งเลขที่ 115/2567 |
2 |
คำสั่งแต่งตั้งโครงการพัฒนาศักยภาพสำหรับนักศึกษาสาขาวิชาเคมี
ดำเนินการ : 5 มิ.ย. 2567 - 30 ก.ย. 2567
|
ประธานฝ่าย |
2 |
คำสั่งเลขที่ 114/2567 |
3 |
โครงการพัฒนาศักยภาพสำหรับนักศึกษาบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาเคมีประยุกต์
ดำเนินการ : 26 ส.ค. 2567 - 26 ส.ค. 2567
|
กรรมการฝ่าย |
1 |
คำสั่งเลขที่ 152/2567 |
รวม |
5.0 |
|
7.2 ภาระงานส่วนกลาง
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารกองทุนวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ดำเนินการ : 10 เม.ย. 2564 - 9 เม.ย. 2567
|
กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ |
5 |
คำสั่งเลขที่ 24/2564 |
2 |
คำสั่งสภามหาวิทยาลัย-แต่งตั้งคณะกรรมการจัดการทรัพย์สินทางปัญญา-2565
ดำเนินการ : 11 มิ.ย. 2565 - 10 มิ.ย. 2567
|
กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ |
7 |
คำสั่งเลขที่ 8/2565 |
3 |
คำสั่งสภามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางแต่งตั้งกรรมการประจำสถาบันวิจัย
ดำเนินการ : 11 ส.ค. 2565 - 13 ส.ค. 2567
|
กรรมการสอบสัมภาษณ์ |
7 |
คำสั่งเลขที่ 11/2565 |
4 |
เปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารสาขาวิชาเคมี
ดำเนินการ : 20 ก.ย. 2565 - 30 ก.ย. 2567
|
กรรมการสาขาวิชา |
10 |
คำสั่งเลขที่ 846/2566 |
รวม |
29.0 |
|
8.1 คณะกรรมการงานเฉพาะกิจ / งานไม่ต่อเนื่อง
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
คณะกรรมการดำเนินโครงการการจัดนิทรรศการในงาน Appropriate Technology Matching day 2024" เทคโนโลยีพร้อมใช้เพื่อชุมชนไทยยั่งยืน" โซนภาคเหนือ ประจำปี 2567 มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2567
|
กรรมการและเลขานุการ |
2 |
คำสั่งเลขที่ 1248/2567 |
2 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานโครงการรายงานความก้าวหน้า โครงการวิจัยงบกองทุนวิจัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2567
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 1256/2567 |
3 |
คณะกรรมการดำเนินโครงการรายงานความก้าวหน้าโครงการวิจัย (ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์)
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2567
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 1273/2567 |
4 |
คณะกรรมการดำเนินโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ"การพัฒนาข้อเสนอโครงการวิจัยเพื่อขอรับงบประมาณจากแหล่งทุนภายนอก"
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2567
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 1361/2567 |
5 |
คณะกรรมการดำเนินโครงการการขับเคลื่อนระบบการจัดการทรัพย์สินทางปัญญา เพื่อใช้ประโยชน์เชิงพาณิชย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2567
|
กรรมการและเลขานุการ |
2 |
คำสั่งเลขที่ 1465/2567 |
6 |
คณะกรรมการดำเนินงานโครงการ"การพัฒนาทักษะการเขียนบทความวิจัยหรือบทความวิชาการจากงานวิจัย งานวิจัยเชิงพื้นที่และงานวิชาการรับใช้สังคม เพื่อตีพิมพ์เผยแพร่ในระดับชาติ"
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2567
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 1597/2567 |
7 |
คณะกรรมการดำเนินโครงการ"การพัฒนาทักษะการเขียนบทความวิจัยหรือบทความวิชาการจากงานวิจัย งานวิจัยเชิงพื้นที่และงานวิชาการรับใช้สังคม เพื่อตีพิมพ์เผยแพร่ ในระดับนานาชาติ"
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2567
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 1596/2567 |
รวม |
9.0 |
|
8.2 คณะกรรมการงานประจำ หรืองานที่สภามหาวิทยาลัยมอบหมาย
ลำดับ |
เรื่อง |
ตำแหน่ง |
ภาระงาน |
หลักฐานประกอบ |
1 |
แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ.) สาขาวิชาเคมี
ดำเนินการ : 23 มิ.ย. 2566 - 23 มิ.ย. 2567
|
หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ |
3 |
คำสั่งเลขที่ 1626/2566 |
2 |
แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานขับเคลื่อนการจัดทำผลงานวิชาการด้านรับใช้ท้องถิ่นและสังคม
ดำเนินการ : 6 พ.ย. 2566 - 31 ต.ค. 2568
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 2929/2566 |
3 |
แต่งตั้งคณะกรรมการ การจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ดำเนินการ : 30 พ.ย. 2566 - 30 ก.ย. 2567
|
กรรมการและเลขานุการ |
2 |
คำสั่งเลขที่ 3184/2566 |
4 |
แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาระบบสารสนเทศงานวิจัยและบริการวิชาการแบบรวมศูนย์
ดำเนินการ : 1 ต.ค. 2566 - 30 ก.ย. 2567
|
กรรมการ |
1 |
คำสั่งเลขที่ 1135/2567 |
รวม |
7.0 |
|
รวมภาระงานทั้งหมด = 50.5 |
ผ่าน
ไม่ผ่าน
|
|
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าภาระงานในคำสั่งเหล่านี้ถูกต้อง
ลงชื่อ..............................................................
( ผศ.ดร.ณรงค์ คชภักดี )
วันที่............/................................./.................
|
|